Gừng tươi - Nguyên liệu "vàng" cho mái tóc bạc sớm

Mái tóc bạc sớm khiến bạn cảm thấy tự ti, chán nản. Nếu bạn đã thử nhiều phương pháp chữa tóc bạc sớm mà vẫn không đem lại hiệu quả thì có thể áp dụng ngay cách

trị tóc bạc sớm từ gừng tươi. Chỉ với nguyên liệu dễ kiếm, dễ tìm lại đem lại hiệu quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Vì sao gừng tươi có thể hỗ trợ trị tóc bạc sớm?

Gừng tươi là một loại nguyên liệu quen thuộc mà bạn còn có thể tìm kiếm ở bất cứ nơi đâu trong cuộc sống hàng ngày.
Đã từ lâu gừng tươi được biết đến với rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như: giảm cân, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, ngừa cảm lạnh, giữ ấm cơ thể, trị ho...

Bên cạnh đó, gừng tươi còn là một loại nguyên liệu "vàng" cho mái tóc như làm dày tóc, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc và "hô biến" tóc bạc thành tóc đen đơn giản, nhanh chóng.
Theo nhiều tài liệu nghiên cứu về gừng cho thấy, chất gingerone, các loại vitamin B, C, E và một lượng khoáng chất đa dạng như: Mn, Co, K, Ca, Fe, Mg có tác dụng sản sinh hắc tố làm đen tóc, phòng chống tóc bạc sớm hiệu quả.

    3 Cách trị tóc bạc sớm từ gừng tươi

    Cách 1:

    Nguyên liệu: 2 nhánh tỏi, 5g gừng tươi

    Cách thực hiện:

    Gừng rửa sạch, tỏi đã lột vỏ và đem đi giã nát. Dùng hỗn hợp này thoa lên chân tóc, ủ tóc qua đem để dưỡng tóc thấm sâu vào trong da đầu. Ngày hôm sau bạn gội sạch đầu lại, nếu muốn loại bỏ mùi tỏi trên tóc, bạn có thể bắt lấy nước cốt của nửa quả chanh, hòa với nước rồi xả tóc lượt cuối.

    Duy trì thời gian thực hiện tuần 2-3 lần và liên tục trong 4 tháng để thấy sự thay đổi.

    Cách trị tóc bạc sớm từ gừng tươi kết hợp với tỏi

    Cách 2:

    Nguyên liệu: 1 củ gừng tươi, 1 chén mật ong

    Cách thực hiện:

    Rửa sạch củ gừng, thái nhỏ và giã nát. Dùng rây lọc bã để lấy nước rồi cho mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da đầu và ủ khoảng 15-20 phút. Sau đó, gội lại bằng sạch. Nếu sử dụng không hết hỗn hợp có thể cho vào lọ kín và bảo quản quản trong tủ lạnh. Mỗi khi cần đến chỉ cần lấy một lượng vừa đủ thoa lên da đầu. Nên thực hiện theo phương pháp này 2-3 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhé!

    Cách 3:

    Cách trị tóc bạc sớm từ gừng tươi và bồ kết

    Để thực hiện theo cách này bạn cần chuẩn bị: Bột gừng, bồ kết và 1 chén mật ong.

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Bồ kết đem nướng thơm rồi cho vào nước sôi, nấu nước gội đầu bồ kết.
    Bước 2: Bột gừng cho vào chén mật ong rồi hòa tan đều. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên tóc. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong tóc.
    Bước 3: Hết thời gian ủ tóc, bạn gội đầu sạch lại với nước bồ kết. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần và duy trì ít nhất 3 tháng để thấy rõ hiệu quả.

    Tóc bạc sớm là điều không ai mong muốn. Vì vậy cách tốt nhất hãy tìm cho mình một giải pháp hữu hiệu nhất thay vì nhuộm hoặc nhổ. Bạn biết đấy, có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng tóc bạc sớm như: di truyền, rối loạn nội tiết tố, máu xấu, chế độ ăn uống, sinh hoạt... Chính vì vậy hãy cải thiện tình trạng tóc bạc sớm từ sâu bên trong, dưỡng can thận như: bổ sung các loại rau xanh, hoa quả tươi, thực phẩm có màu đen... Hạn chế sử dụng rượu bia, hút thuốc lá và các đồ uống có chứa chất kích thích... Đặc biệt cần thực hiện lối sống khoa học, giữ tinh thần thoải mái, tuyệt đối không để mình rơi vào trạng thái căng thẳng kéo dài ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

    Hi vọng với những cách trị tóc bạc sớm từ gừng tươi và những lời khuyên hữu ích sẽ giúp mọi người có thể cải thiện mái tóc "muối tiêu" ở tuổi đôi mươi một cách hiệu quả nhất.


    Chia sẻ với bạn bè

    270,000₫
    320,000₫
    -16%
    595,000₫
    1,200,000₫
    -51%

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Ý KIẾN CỦA BẠN

    Back top