Trẻ bị bạc tóc, dùng Ô Mộc Khang được không?

Câu hỏi: 

Bé nhà tôi năm nay 10 tuổi nhưng đã có dấu hiệu bị bạc tóc, dù không nhiều nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Tôi muốn hỏi là với trường hợp như bé nhà tôi dùng Ô Mộc Khang có cải thiện được không? Nếu có thì trong thời gian bao lâu. Chị Ngọc Mai ở Thanh Trì, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời:

Cảm ơn chị Ngọc Mai đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm ở trẻ nhỏ. Đó có thể do di truyền, dinh dưỡng, giấc ngủ, bệnh về tuyến giáp hoặc căng thẳng gia đình/ học tập. Để dứt điểm tóc bạc sớm, chị nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế để khám xem trẻ có đang gặp phải vấn đề gì về sức khỏe không. Bên cạnh đó, những buổi nói chuyện, tâm sự với trẻ nhỏ cũng giúp chị nhận biết liệu trẻ có hay không gặp vướng mắc về tâm lý tinh thần...

Ngoài những cách trên, để cải thiện tình trạng bạc tóc ở trẻ chị có thể dùng Ô Mộc Khang để thay thế. Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược: Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to, vi chất Kẽm và đặc biệt là Cỏ mực giúp dẫn truyền và nâng cao hiệu quả hỗ trợ giảm tóc bạc sớm.

Với trẻ nhỏ nên cho trẻ uống 2 viên/ngày, chia làm 2 lần vào Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Để tiện hơn cho trẻ khi sử dụng, chị nên bẻ nhỏ viên nén làm 2,3 miếng nhỏ rồi mới cho trẻ uống nhé. 

Hi vọng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng, trẻ sẽ không còn nỗi lo về bạc tóc. Nếu còn thăc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top