Dùng dầu gội Hà thủ ô có hết bạc tóc không?

Câu hỏi

Tôi năm nay 36 tuổi, tóc bạc nhiều ở 2 bên thái dương với sau đầu. Hôm nọ tôi có thấy người ta bán sản phẩm dầu gội Hà thủ ô để làm đen tóc. Tôi muốn hỏi là dùng cái này có đen tóc thật hay không? Dùng tốt không?_ Chị Thanh Hà_36 tuổi ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Thanh Hà đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ở độ tuổi của mình, bạc tóc là điều không ai mong muốn và để hết bạc tóc, việc  tìm kiếm những sản phẩm làm đen tóc hoàn toàn đúng đắn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm đen tóc khác nhau, một trong số đó là dầu gội Hà thủ ô vừa tiện dụng lại dễ dùng. Thế nhưng trước khi đánh giá chúng có thực sự tốt hay không thì chúng ta cần xem xét đến một số yếu tố.

Theo nghiên cứu khoa học, sợi tóc vốn không có màu, yếu tố quyết định đến màu sắc của tóc chính là tế bào Melannocytes có trong tóc. Khi tế bào này hoạt động ổn định, chúng sẽ sản sinh hắc sắc tố cho tóc, đồng thời giúp tóc chống lại tia UV bảo vệ tóc trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nếu bạc tóc của chị không phải do tuổi tác hay di truyền thì đó có thể là do chị đang gặp căng thẳng, thiếu ngủ hoặc dinh dưỡng không đủ... làm hoạt động Melanocytes kém đi.

Theo những gì chị chia sẻ, chị bị bạc tóc nhiều ở 2 bên thái dương và sau đầu. Bạc tóc ở vị trí này còn là dấu hiệu gan chị đang bị nóng và thận hư, khiến tuần hoàn máu kém, việc đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể cũng từ đó mà ngưng trệ.

Dùng dầu gội Hà thủ ô có làm đen tóc hay không?

Dầu gội Hà thủ ô có thành phần Hà thủ ô nên sẽ giúp đen tóc ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, phương thức tác động là từ bên ngoài này làm quá trình đen tóc diễn ra chậm hơn. Thêm nữa phần tóc mới mọc ra vẫn bạc, khiến chị rơi vào 1 vòng tuần hoàn luẩn quẩn "bạc vẫn hoàn bạc".

Đâu là giải pháp để giảm TÓC BẠC SỚM nhanh và hiệu quả nhất?

Theo Đông y, tóc là phần dư của huyết và chúng có mối quan hệ mật thiết với cơ quan gan và thận. Vì thế để bạc tóc không còn là nỗi lo, việc bổ huyết, bổ gan thận là điều cực kỳ cần thiết. Bởi THẬN vốn là cơ quan vận hành nguồn năng lượng cho toàn bộ cơ thể.

Dưỡng THẬN nên bắt đầu từ đâu?

Thay vì dùng thuốc kháng sinh, một giải pháp an toàn cho sức khỏe đó là sử dụng thảo dược tự nhiên. Trong đó được biết đến với tác dụng bồi bổ khí huyết, can thận được biết đến nhiều nhất là Hà thủ ô. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dưỡng thận khỏe bằng cách bổ sung bằng thực phẩm hoặc massage bấm huyệt đạo cũng mang lại hiệu quả tích cực.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Bình luận:

Châu

Bị đau dạ dày Ô mộc khang có dùng được hay k? hiện tôi 47t, tóc mới bạc năm rồi, định dùng ngày 4 viên. Vậy dùng trong bao lâu thì có kết quả?

Ô Mộc Khang

Ô Mộc Khang chào bạn Châu ạ.
Nếu tình trạng đau dạ dày của mình không quá nhiều, bạn có thể sử dụng Ô Mộc Khang sau khi ăn khoảng 30 phút hoàn toàn yên tâm nhé.
Như những gì bạn chia sẻ hiện tại bạn dã 47 tuổi, tuy nhiên Ô Mộc Khang vẫn chưa nắm được mức độ bạc tóc của mình nhiều hay không (tỉ lệ bao nhiêu %), tóc bạc xuất hiện ở những vùng nào...

Để rõ hơn về tình trạng bạc tóc cũng như liệu trình phù hợp để sử dụng, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900 7036 nhé.


Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top