Báo Tạp chí Đông y: Ô Mộc Khang – giải pháp duy trì tuổi xuân cho mái tóc từ thảo dược

Báo Tạp chí Đông y Việt Nam: http://tapchidongyvietnam.com/o-moc-khang-giai-phap-duy-tri-tuoi-xuan-cho-mai-toc-tu-thao-duoc.html

“Hàm răng, mái tóc là góc con người”. Từ xa xưa, câu nói đó đến nay vẫn còn giữ nguyên giá trị. Ngày nay, do rất nhiều nguyên nhân như stress, ô nhiễm, hóa chất, ảnh hưởng của gen di truyền… khiến bạc tóc ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ “tiết lộ” cho bạn phương pháp giảm thiểu tóc bạc sớm hữu hiệu.

Người trẻ, tóc đã “già”

Chị My chia sẻ: “Năm 15 tuổi tóc chị đã bạc rồi, khi đó chị cũng khá lo lắng. Nhiều người nói rằng “bạc tóc là do máu xấu” chị cũng không biết đúng không. Sau đó, chị đó đi khám bác sĩ và được kê đơn với rất nhiều loại thuốc, nhưng uống hiệu quả chưa thấy đâu, trái ngược lại chị còn bị tăng cân, rất sợ”.

Đến khi chị My lập gia đình và sinh bé, rối loạn nội tiết tố cùng thiếu ngủ, lo lắng cho con khiến tóc chị bạc ngày một nhiều thêm. Để “cứu cánh” cho mái tóc bớt bạc, chị My chọn cho mình giải pháp nhuộm, hi vọng mái tóc sẽ trẻ ra phần nào. Thế nhưng, dù chọn loại thuốc nhuộm tốt đến mấy chị vẫn cảm thấy xót da đầu, tóc rụng nhiều hơn.

Chị My không còn cảm thấy lo lắng về tình trạng tóc bạc sớm
sau khi dùng Ô Mộc Khang

Mái tóc điểm bạc ở độ tuổi 40 khiến chị cảm thấy già hơn chồng và đồng nghiệp. Nghe mọi người khuyên dùng Hà thủ ô đỏ có thể cải thiện bạc tóc, chị cũng mua tìm và sắc uống. Song, không kiên trì nên cũng không hiệu quả. Chỉ đến khi biết tới sản phẩm Ô Mộc Khang, chị My đã lấy lại được mái tóc đen bóng sau 6 tháng sử dụng. Thấy sản phẩm có hiệu quả, chị lại giới thiệu cho bạn bè không may giống mình. Ai nấy đều tìm thấy niềm vui, hạnh phúc và sự trẻ trung.

Chú Tuấn cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn sau khi sử dụng Ô Mộc Khang

Hay như trường hợp của chú Tuấn, chạm ngưỡng tuổi 40, tóc chú đã điểm hoa râm. Thế nhưng chẳng ai nghĩ, ở độ tuổi 57, chú Tuấn ngày càng khỏe ra và mái tóc đen dần trở lại.

Chú Tuấn chia sẻ: “Tôi bị bạc cách đây 15 năm, ban đầu tóc chỉ bạc có vài sợi, tôi có nhổ nhưng sau đó tóc bạc lan khắp các vùng quanh đầu”.

Dù biết tuổi cao thì bạc tóc nhưng với tốc độ bạc nhanh nên chú cảm thấy lo lắng không biết là mình có đang bị bệnh gì nguy hiểm không. Thời gian đầu chú có mua Hà thủ ô đỏ sắc uống nhưng “không biết là do cơ địa hay cách sơ chế không đúng nên tôi thường xuyên bị nóng trong và đi ngoài khó”. Đang loay hoay trong việc tìm kiếm giải pháp, may mắn vào 4/2017 chú được cô cháu gái biếu 3 lọ Ô Mộc Khang. Sau 4 tháng sử dụng, dù mái tóc chưa có sự thay đổi nhiều nhưng sức khỏe chú tốt hơn, đi lại không cảm thấy mất sức nhiều như trước. Đặc biệt, dù thành phần sản phẩm có Hà thủ ô đỏ nhưng khi uống chú không bị nóng trong. Sản phẩm lại ở dạng viên nén nên khá tiện dụng.

Ô Mộc Khang – giải pháp giảm bạc duy trì tuổi xuân cho mái tóc

Không phải ngẫu nhiên Ô Mộc Khang nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng về hiệu quả sử dụng. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Việt, cộng với cơ chế giảm bạc tóc từ sâu bên trong gốc rễ, tức là lấy Can thận làm gốc. Nhờ đó, hiệu quả giảm bạc không còn là quá trình “gian nan” với người sử dụng.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ô Mộc Khang kế thừa bài thuốc hỗ trợ điều trị bạc tóc nổi tiếng từ Hà thủ ô đỏ và Đỗ đen xanh lòng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có sự góp mặt của Cỏ mực (dân gian còn gọi là Cỏ Nhọ nồi).

Ở nước ta Cỏ mực vốn được biết đến với công dụng cầm máu, mát huyết nhưng ít ai có thể ngờ rằng ở Ấn Độ và Nhật Bản, Cỏ mực được sử dụng như một dược liệu chủ trị để ngăn ngừa bạc tóc.

Để tinh chất dược liệu quý có trong Cỏ mực phát huy tối đa hiệu quả, Công ty Tư vấn Y dược Quốc tế IMC đã nghiên cứu, ứng dụng, kết hợp Cỏ mực với Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to, cho ra đời sản phẩm Ô Mộc Khang với nhiều công dụng vượt bậc, mở ra hướng đi mới cho phương pháp giảm bạc “rút ngắn” về lộ trình và cách thức sử dụng.

Ô Mộc Khang – sự kết hợp hoàn hảo từ 6 loại thảo dược tự nhiên

Tác dụng từng thành phần:

– Hà thủ ô: thanh nhiệt, giải độc, chỉ thống, chỉ huyết, điều kinh bổ gan, ích thận, dưỡng huyết khư phong, làm đen râu tóc.

– Cỏ Mực: Bổ thận âm, chỉ huyết lị, giải độc và bổ gan thận.

– Đậu đen xanh lòng: hỗ trợ trị phong nhiệt, làm thuốc bổ khí, hỗ trợ điều trị can thận hư yếu, suy nhược, thiếu máu, bổ sung vitamin B12,…

– Cỏ Sữa lá to: tính mát, hơi có độc, tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, giải độc.

– Mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, thanh phế, can, phong nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, hỗ trợ điều trị chứng đẻ khó, ho, trừ đờm, chỉ tả, sáng mắt, thuốc bổ.

– Kẽm: Chống rụng tóc, làm tóc mọc nhanh, chắc khoẻ.

Thay vì dạng cao lỏng, Ô Mộc Khang được điều chế dưới dạng viên nén cứng, chuẩn liều lượng. Toàn bộ công đoạn từ dược liệu đầu vào đến chiết xuất, sản xuất đều trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe.

Dây chuyền sản xuất Ô Mộc Khang chuẩn GMP

Điểm đặc biệt, khi kết thúc toàn bộ công đoạn, sản phẩm sẽ có lô kiểm định chất lượng riêng. Sự chỉn chu chi tiết còn được thấy ở việc lựa chọn lọ thủy tinh tối màu để đựng sản phẩm, không chỉ giúp sản phẩm dễ dàng vận chuyển mà còn hạn chế sự tác động từ ánh sáng bên ngoài.

Ô Mộc Khang được đóng trong lọ tối màu

Với những lý do trên, Ô Mộc Khang đã và đang nhận được hàng ngàn sự tin tưởng của khách hàng, là lựa chọn sử dụng thường xuyên để chăm sóc sức khỏe và duy trì tuổi xuân cho mái tóc.

Khuyến cáo: Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top