REVIEW NGƯỜI DÙNG VỀ VIÊN UỐNG BẠC TÓC Ô MỘC KHANG

06-06-2022 / 0 Bình luận Tags:

Bước vào độ tuổi trung niên, mọi người thường thấy có dấu hiệu tóc bạc. Nhưng có những người 20, 30 tuổi đã thấy trên đầu xuất hiện nhiều tóc trắng. Bởi thế mới thấy tóc rụng hay bạc sớm không phải chỉ đến từ tuổi tác mà còn do tác động của nhiều nguyên nhân khác. Nhuộm tóc là phương pháp chúng ta vẫn hay thường dùng để khống chế tóc bạc, nhưng cũng chỉ được 1 - 2 tuần là màu tóc bạc lại hiện rõ rệt, chưa kể việc làm dụng nhuộm tóc nhiều cũng gây ảnh hưởng đến da đầu, khiến tóc dễ hư tổn và trở lên xơ rối.

Cơ thể ngừng sản xuất sắc tố giải thích vì sao tóc bạn bạc thành màu trắng  | VinmecTóc bạc bắt đầu xuất hiện khi cơ thể ngưng sản xuất malelin

Vì vậy mong muốn tìm được một giải pháp lâu dài giúp dứt điểm tình trạng tóc bạc của nhiều người cũng ngày một tăng cao. Là một trong những sản phẩm uy tín, có mặt lâu đời trên thị trường, viên uống tóc bạc Ô Mộc Khang cũng đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy người dùng đánh giá sao về sản phẩm này?

Tìm hiểu về viên uống Ô Mộc Khang

Ô Mộc Khang là sản phẩm viên uống hỗ trợ điều trị tóc bạc theo cơ chế bổ can dưỡng huyết từ sâu bên trong và dùng được cho cả nam và nữ.

Với các thành phần chiết xuất chính từ Hà Thủ Ô đỏ kết hợp cùng với các dược liệu cao mã đề, cao cỏ sữa lá to, nhọ nồi, đậu đen xanh long, cam thảo bắc, … xuất phát 100% từ dược liệu tự nhiên, an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Đặc biệt, Ô Mộc Khang gần đây đã cho ra mắt phiên bản cải tiến với X2 Hà Thủ Ô đỏ giúp tóc đen hồi lại nhanh hơn.

Trong đó:

- Hà Thủ Ô: Trong dịch chiết của rễ và lá cây hà thủ ô có chứa nhiều chất giúp tổng hợp sắc tố melanin cho tóc, giúp cải thiện sắc tố đen của tóc, giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm hoặc tóc bạc do lão hóa

- Cao Mã Đề: Với hàm lượng vitamin A, K cao ngoài tác dụng lợi mật, lợi tiểu, Mã Đề còn có tác dụng rất tốt trong việc trị rụng tóc và giảm bạc tóc hiệu quả, cung cấp dưỡng chất, giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt.

- Cỏ mực: hay còn gọi là Nhọ Nồi, trong cỏ mực có tannin, chất đắng, caroten và chất ancaloit có khả năng bổ máu, bổ gan, thận, bảo vệ được gan thận trước những độc tố xâm nhập từ bên ngoài, từ đó làm khí huyết vượng. Vậy nên, cỏ mực khi được phối hợp cùng các thảo dược khác, đặc biệt là Hà thủ ô chính là chìa khoá để ngăn ngừa tóc bạc sớm từ căn nguyên bên trong cơ thể.

- Đậu đen xanh lòng: Đậu đen giàu đạm, các vitamin và khoáng chất giúp cải thiện sắc độ màu tóc, hạn chế nguyên nhân gây bạc tóc sớm. Đậu đen có chứa rất nhiều dưỡng chất như sắt, kẽm, vitamin B6, các khoáng chất giàu protein giúp cải thiện sắc tố melanin hạn chế tóc bạc sớm, giúp tóc mọc nhanh, dài hơn và nuôi dưỡng tóc.

Hơn 5 năm có mặt trên thị trường, đến tay hơn 1 triệu khách hàng Việt, Ô Mộc Khang đã dần khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng về các sản phẩm thảo dược Việt Nam chất lượng cao hỗ trợ điều trị tóc bạc

Là đơn vị phân phối duy nhất của Ô Mộc Khang, Ona Việt Nam luôn thương hiệu tiên phong với các sản phẩm Việt Nam chất lượng và đã được nhận bởi người tiêu dùng

Review người dùng về Ô Mộc Khang

Là khách hàng trung thành của Ô Mộc Khang hơn 3 năm nay, diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ: “Mình giống máu của Mẹ, nên có tóc bạc từ rất sớm, ban đầu số sợi tóc bạc ít không đáng kể nhưng áp lực tâm lý công việc ngày càng nhiều kết hợp với chế độ ăn ngủ thất thường vì vậy mà tóc bạc xuất hiện ngày một nhiều, cứ 1 2 tuần là phải ra salon nhuộm lại một  lần”.

Chị cho biết đây cũng là khoảng thời gian chị bị mệt mỏi, người xanh xao, thiếu máu, da dẻ cũng xấu đi. Sau một thời gian dùng Ô mộc khang, không chỉ tóc đổi màu, đen dần trở lại mà cơ thể cũng khỏe hơn, da dẻ hồng hào, có sức sống hẳn ra, vừa đen tóc, đẹp da, tốt cho sức khỏe và khỏe là khỏe từ bên trong.

“Vì toàn thành phần dược liệu tự nhiên và cơ chế tác động từ sâu bên trong nên dùng một thời gian tóc của mình dần đen, mà màu đen thật, tự nhiên, đen lâu dài, chứ không phải là giữ màu trong khoảng thời gian ngắn như thuốc nhuộm thông thường. Đây cũng là lý do mà Phương đồng hành cùng Ô Mộc Khang suốt hơn 3 năm nay”, DV Quách Thu Phương nói.

Một số phản hồi khác của Khách hàng về Ô Mộc Khang

Chị Minh Nhật là khách hàng lâu năm của Ô Mộc Khang từ những năm 2018. Ở thời điểm hiện tại dù tóc đã không còn bạc nữa nhưng chị vẫn duy trì sử dụng Ô Mộc Khang thường xuyên để duy trì và bồi bổ sức khỏe từ bên trong

Trải nghiệm của chị Thu Hương ở thời gian đầu khi sử dụng viên uống Ô Mộc Khang

Một vài phản hồi tích cực của người dùng về Ô Mộc Khang trên mạng xã hội

LƯU Ý KHI DÙNG Ô MỘC KHANG

Ô mộc khang không phải là thuốc. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, lành tính, do đó mang tới hiệu quả an toàn bên lâu. Ô mộc khang không thể giúp tóc giảm bạc quá nhanh chóng giống như thuốc nhuộm hay dầu gội phủ bạc thông thường. Thực chất, thời gian để một sợi tóc nhú lên cũng cần thời gian từ 2 – 3 tháng , vì thế để đạt hiệu quả và tránh lãng phí, người dùng nên kiên trì sử dụng Ô mộc Khang tối thiểu từ 3 – 6 tháng

Trên đây là các thông tin về sản phẩm viên uống bạc tóc Ô Mộc Khang. Nếu có bất kỳ các băn khoăn tư vấn hay thắc mắc về sản phẩm, Quý khách có thể liên hệ với số hotline 19007036 để được tư vấn miễn phí. Hoặc để lại thông tin thep font dưới đây.

 


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top