Bạc tóc đã gần 10 năm, dùng Ô Mộc Khang có hiệu quả không?

Câu hỏi

Tôi là nam, năm nay đã 40 tuổi, tôi đã bị bạc tóc được gần 10 năm, có thể cũng nói là dài. Vậy với trường hợp của tôi thì dùng Ô Mộc Khang có hiệu quả hay không? Liều dùng như thế nào là hiệu quả nhất? Anh Long ở Bình Thuận, 40 tuổi.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Long đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Theo như những gì anh chia sẻ, dù mới ở độ tuổi 40 nhưng tóc anh đã có dấu hiệu bạc cách đây chừng 10 năm. Tuy nhiên trường hợp của anh không phải là cá biệt khi rơi vào tình trạng tóc bạc sớm.

Với độ tuổi của mình, đây là thời điểm mà tóc vẫn có thể cải thiện màu đen nhanh chóng, nên anh không cần quá lo lắng. Ô Mộc Khang là sản phẩm được điều chế sản xuất hoàn toàn từ thảo dược, kế thừa kinh nghiệm quý từ bài thuốc trị tóc bạc sớm với hà thủ ô đỏ và đậu đen xanh lòng nên có tác dụng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa bạc tóc cho cả nam và nữ.

Để phát huy hiệu quả tốt nhất, anh nên dùng 4 viên Ô Mộc Khang/ngày, chia làm 2 lần, sáng 2 viên và chiều 2 viên. Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h. Duy trì đều đặn ít nhất 6 tháng để thấy được sự thay đổi. Ngoài ra, trong các bữa ăn hàng ngày, anh nên bổ sung thêm cà rốt, đậu đen, mè đen, thịt gà và các loại rau màu xanh để tóc được nhận thêm nguồn vitamin, khoáng chất cần thiết nhé.

Nếu còn gì thắc mắc, anh có thể liên lạc với 

Nếu còn thắc mắc nào khác, em có thể liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 7036 để được giải đáp.


 


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top