Bạc tóc do thiếu chất dùng Ô Mộc Khang được không? Có tác dụng không?

Câu hỏi:

Tôi ăn uống khá đầy đủ nhưng không hiểu sao tóc vẫn bạc, đi khám bác sĩ nói là bị thiếu chất. Vậy bị bạc tóc do thiếu chất dùng Ô Mộc Khang có tác dụng không? Nếu có thì dùng tầm bao lâu? _ Anh Bình ở Long An

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Bình đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc khang.

Thiếu chất là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến rụng tóc và bạc tóc hàng loạt.

Đa phần chúng ta nghĩ rằng chỉ cần ăn đúng bữa, không sử dụng thường xuyên đồ ăn nhanh là cơ thể đã đủ chất. Nhưng thực tế điều này khác hoàn toàn. 

Ăn đủ chất là bữa ăn cung cấp đầy đủ từ chất Đạm, chất Béo đến các vitamin, khoáng chất, chất xơ. Nhu cầu năng lượng và dưỡng chất cũng theo đổi theo độ tuổi, giới tính và tình trạng sinh lý.

Bên cạnh đó, nếu bữa chỉ tập trung vào thực phẩm nguồn động vật mà thiếu đi thực phẩm từ thực vật như: rau xanh, trái cây... cũng khiến quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể bị gián đoạn.

Vì thế để tránh tình trạng thiếu chất hoặc chất thừa vẫn thừa, chất thiếu vẫn thiếu, anh nên sử dụng đa dạng các nhóm/nguồn thực vật qua các bữa ăn ngày.

Tóc bạc sớm do thiếu chất dùng Ô Mộc Khang được không?
Tóc bạc sớm do thiếu chất dùng Ô Mộc Khang được anh nhé. Tuy nhiên Ô Mộc Khang không thay thế hoàn toàn các nguồn dinh dưỡng có trong thực phẩm nên yếu tố tiên quyết mình vẫn cần thay đổi thói quen ăn uống để có kết quả tốt nhất.

Với cơ chế tác động vào can thận giúp quá trình chuyển hóa, vận chuyển năng lượng tốt hơn. Thêm vào đó, Ô Mộc Khang ngăn ngừa tình trạng huyết hư sản sinh, kích thích melanin điều tiết hiệu quả nên sẽ hỗ trợ quá trình làm đen tóc của mình nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Để đánh giá mức độ hiệu quả của sản phẩm, điều này còn phụ thuộc vào độ tuổi và mức độ bạc tóc của mình. Thông thường sau khoảng 6 tháng sử dụng anh sẽ thấy phần chân tóc mới mọc lên là màu đen, sợi tóc chắc và khỏe hơn trước rất nhiều.

Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trưc tiếp tới Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.





Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top