Bạc tóc sau sinh có chữa được không? Dùng Ô Mộc Khang được không?

Câu hỏi

Tôi muốn hỏi bạc tóc sau sinh có khó chữa không? Sau khi sinh bé thứ 2 tóc tôi bạc khá nhiều, tôi cũng đã mua hà thủ ô về sắc uống được 6 tháng nhưng chưa thấy cải thiện?_ Chị Bích Nguyệt, 34 tuổi ở Tuyên Quang.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Bích Nguyệt đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Sau khi sinh nội tiết tố nữ giới thay đổi khá nhiều, trong đó sự thay đổi mái tóc là dễ nhìn thấy nhất.

Để cải thiện bạc tóc, chị có thể sử dụng các dược thảo tự nhiên để giảm tóc bạc sớm và hà thủ ô là một trong những dược thảo "cải lão hoàn đồng" mái tóc khá hiệu quả. Tuy nhiên, hà thủ ô cũng là vị thuốc khá khó tính, nếu không biết cách sơ chế sẽ khiến lượng độc tố vẫn còn tồn dư gây nóng trong, mụn nhọt và giảm hiệu quả trị bạc tóc.

Để xử lý tóc bạc sớm từ sâu bên trong gốc rễ chị có thể sử dụng Ô Mộc Khang. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, ngoài sự góp mặt của hà thủ ô, sản phẩm còn  có sự góp mặt của Cỏ mực, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to giúp dẫn truyền và nâng cao hiệu quả giảm bạc.

Đặc biệt, Ô Mộc Khang còn được bào chế dưới dạng viên nén cứng, đóng lọ tiện dụng. Không cần mất công bào chế, chỉ cần 1 ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên và uống sau khi ăn, duy trì sử dụng 6-8 tháng để thấy hiệu quả.

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top