Còn trẻ mà bị bạc tóc thì có nguy hiểm không ạ?

Câu hỏi

Em năm nay mới 15 tuổi thôi ạ, nhưng dạo gần đây em thấy tóc mình rụng nhiều, hôm trước còn thấy có cả tóc bạc nữa. Em thấy có tuổi rồi tóc mới bị bạc, vậy còn em bị bạc tóc như vậy có nguy hiểm không ạ? Em không phải bị bạc tóc do di truyền, ăn uống của em cũng bình thường. Em Hà _ 19 tuổi, trường THPT chuyên Nguyễn Trãi

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn em Hà đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Bên cạnh yếu tố tuổi tác thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm. Với trường hợp của em, tóc bạc sớm có thể do em bị thiếu ngủ hoặc căng thẳng trong học tập. 

Tóc bạc sớm không phải là bệnh và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tóc bạc sớm chỉ khiến mái tóc trở nên già nua và đôi khi là ngứa ngáy, khó chịu. Vì thế em không cần quá lo lắng.

Để ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm, em nên kiểm tra lại lịch học của mình và có kế hoạch thư giãn hợp lý, tránh cơ thể luôn phải gồng mình hoạt động hết công suất. Bên cạnh đó, để ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm từ sâu bên trong gốc rễ, em nên dùng Ô Mộc Khangvà uống đều đặn 2 viên mỗi ngày, chia làm Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút và sau ăn 1h. Duy trì ít nhất 3-6 tháng để thấy hiệu quả em nhé.

Nếu còn thắc mắc nào khác, em có thể liên hệ với Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top