Đang cho con bú có uống Ô Mộc Khang được không?

Câu hỏi:

Tôi năm nay 33 tuổi, mới sinh bé thứ 2 được 4 tháng. Không hiểu sao sau khi sinh bé lần 2 này tóc tôi bị bạc rất nhiều. Vậy tôi có thể dùng Ô Mộc Khang được không? Chị Hà Huyền_ 33 tuổi ở Nam Định.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời:

Cảm ơn chị Hà Huyền đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, tuy nhiên trong Ô Mộc Khang có thành phần Nhọ nồi (hay còn gọi là Cỏ Mực) khi mẹ uống, trẻ nhỏ bú sữa có thể làm trẻ bị rối loạn tiêu hóa. Do đó chị không nên sử dụng sản phẩm nhé.

Để ngăn ngừa tình trạng bạc tóc ngày càng xấu thêm, chị nên chuyển sang các thảo dược tự nhiên: bồ kết, mần trầu, sả, vỏ bưởi... Bên cạnh đó, bổ sung dinh dưỡng qua các bữa ăn, thức uống hàng ngày nhất là với một số thảo dược: các loại đậu hạt, thịt gà, cà rốt, đậu đen... 

Vì việc chăm bé sẽ khiến chị khá vất vả, thiếu ngủ hoặc tinh thần uể oải. vì thế chị đừng quên nhờ đến sự giúp sức của gia đình, bạn bè để cơ thể có thời gian thư giãn chị nhé.

Chúc chị sẽ sớm cải thiện được mái tóc của mình. Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline: 1900 7036 để được tư vấn chi tiết.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top