Sử dụng Ô Mộc Khang lâu có ảnh hưởng hay tác dụng phụ gì không?

Câu hỏi:

Tôi mua Ô Mộc Khang và uống được 5 tháng, thấy tóc khỏe hơn nhưng bạc thì chưa cải thiện nhiều. Tôi muốn hỏi là nếu cơ địa tôi khó hấp thu, tôi phải uống cả năm mới có tác dụng, thời gian dùng lâu thế thì sản phẩm có gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe không? Chỉ sợ uống chưa khỏi cái này lại ra bệnh khác. Cô Luyến, 52 tuổi ở Thái Bình.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời:

Cảm ơn cô Luyến đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang là sản phẩm có thành phần hòa toàn từ dược thảo tự nhiên: Cỏ mực, Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to kết hợp hoàn hảo trong 1 sản phẩm viên nén vì thế cô có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng tác dụng phụ.

Về hiệu quả sử dụng, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Với trường hợp của mình, cô nên sử dụng kiên trì khoảng 8 tháng để thấy hiệu quả. Bên cạnh đó, cô nên chú ý nhiều hơn đến cường độ công việc, thời gian nghỉ ngơi và chế độ ăn uống của mình. Để rút ngắn quá trình cải thiện bạc tóc, những thực phẩm màu đen như: đỗ đen, gạo lứt, dâu tằm chín rất tốt cho can thận và kích thích sản sinh melanin làm đen tóc.

Hi vọng không lâu nữa, cô sẽ tự tin hơn với mái tóc của mình. Nếu còn thắc mắc nào khác, cô có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top