Tại sao tóc bạc nhổ rồi mà vẫn còn mọc lại?

Câu hỏi

Tôi năm nay 45 tuổi, bị bạc tóc đã 10 năm nay. Tôi tưởng nhổ thì tóc sẽ hết bạc, ai ngờ nhổ xong 1 thời gian tóc bạc càng nhiều lên. Tôi không biết nguyên nhân từ đâu. Và với tình trạng của tôi thì dùng Ô Mộc Khang như thế nào?_ Anh Hoàng 45 tuổi ở Thanh Trì, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Hoàng đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Khi bị tóc bạc sớm, đa phần mọi người đều có xu hướng nhổ để loại bỏ những sợi tóc trắng đi và nghĩ nhổ rồi thì tóc sẽ không bị bạc trở lại. Thực tế thì không phải vậy, khi nhổ tóc trắng, phần huyết thanh của nang tóc sẽ bị vỡ và có xu hướng lan sang những phần tóc lành khiến mức độ bạc tóc gia tăng. Bên cạnh đó, nang tóc của sợi tóc bị bạc vẫn còn ở đó và sau 1 thời gian, nó sẽ tiếp tục nuôi dưỡng sợi tóc khác mọc lên và sợi tóc này vẫn bị bạc. 

Để ngăn ngừa tận gốc tình trạng tóc bác sớm, anh nên sử dụng một vài thảo dược có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc từ sâu bên trong như: hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng, mã đề...

Nếu không có nhiều thời gian, một cách đơn giản và hiệu quả hơn là bạn dùng Ô Mộc Khang để thay thế. Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, kế thừa kinh nghiệm quý htrị bạc tóc từ đậu đen + hà thủ ô đỏ. Ngoài ra sản phẩm còn có sự góp mặt của cỏ sữa lá to, nhọ nồi, khoáng chất kẽm... có tác dụng bổ huyết, bổ can thận, kích thích quá trình hình thành và sản sinh sắc tố malanin. Nhờ đó sau một thời gian ngắn sử dụng, anh sẽ thấy cơ thể mình khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ sâu giấc, những vấn đề về tóc cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

Về liều dùng:
Tùy theo mức độ bạc tóc và tình trạng tóc của anh mà mình sẽ có liều dùng phù hợp. Nếu bạc tóc ít anh nên dùng 2 viên/ngày, bạc nhiều là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần vào sáng và tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h. Ngoài ra, bữa ăn hàng ngày anh nên bổ sung 1 số thực phẩm tốt cho tóc như: các loại đậu hạt, mè đen, thịt bò, thịt gà... để quá trình cải thiện màu tóc diễn ra hiệu quả, nhanh chóng nhất nhé.

Nếu còn câu hỏi nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp với Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top