Uống Ô Mộc Khang có phải tóc bị dầu hơn không?

Câu hỏi

Tôi bị bạc tóc chừng 10 năm nay. Khi biết đến sản phẩm Ô Mộc Khang tôi rất mừng vì đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Nhưng tôi nghe nói dùng Ô Mộc Khang tóc sẽ bị dầu, không biết phải không. Vì tóc tôi vốn dầu và rụng rất nhiều, giờ sử dụng mà tóc dầu thêm nữa có khi chưa hết bạc tóc, tóc đã rụng gần hết rồi? _ Cô Bích La, 37 tuổi ở Tây Hồ, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Bích La đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang

Ô Mộc Khang là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, với thành phần chính từ: Hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng, mã đề, nhọ nồi (cỏ mực) và cam thảo bắc có tác dụng bổ huyết, tốt cho can thận, ngăn ngừa quá trình hình thành huyết hư... nhờ đó mà tóc trẻ hóa trở lại, chắc khỏe và bồng bềnh.

Với thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất và chất bảo quản  nên khi sử dụng sẽ không gây phản ứng phụ như tóc dầu, nám da hay tăng cân.

Như những gì chị chia sẻ thì ngoài bạc tóc, chị còn gặp phải vấn đề rụng và tóc dầu. Vì thế bên cạnh việc sử dụng Ô Mộc Khang, chị nên dùng các thảo dược như: bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi... để gội đầu. Những thảo dược này ngoài tác dụng làm ẩm và điều tiết da dầu, ngăn chặn quá trình hình thành gàu và giúp phục hồi những tổn thương cho tóc. Bên cạnh đó còn giúp kích thích nang tóc hoạt động hiệu quả, nhờ đó mà tóc sẽ mọc nhanh hơn, chắc và trơn mượt hơn.

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với Hotline: 1900 7036 để được tư vấn chi tiết



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top