Lời chia sẻ từ chị Trần Thu Thủy sau khi sử dụng Ô Mộc Khang

23-01-2018 / 0 Bình luận Tags:

Chị Thủy đã nhắn với tôi Nếu bạn có tóc bạc sau tuổi 40 có lẽ cũng là một hiện tượng bình thường. Đến một giai đoạn nhất định của cuộc đời, tóc sẽ mất dần sắc tố tự nhiên và dần trở nên bạc trắng. Thời điểm bắt đầu xuất hiện tóc bạc ở mỗi người cũng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thấy tóc bạc quá sớm, đặc biệt lại chỉ tập trung ở những vị trí nhất định trên đầu thì bạn cũng nên để ý. Bởi đó có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó trên cơ thể.

Ngoài ba mươi, những sợi tóc bạc đầu tiên làm tôi choáng váng

Năm nay tôi 33 tuổi. Suốt thời đi học, tôi luôn tự hào vì mình có mái tóc dài, mượt mà, đen lánh. Mái tóc cùng với bộ áo dài truyền thống luôn làm tôi nổi bật giữa đám đông bạn bè nước ngoài trong suốt những năm tôi du học ở Châu Âu. Vậy mà cách đây hơn 1 năm, tôi đã phải lo lắng vì những sợi tóc bạc đầu tiên.

Tôi còn nhớ như in buổi sáng mùa thu cách đây khoảng hơn 1 năm khi tôi đang ngồi trước gương trang điểm. Lật mái tóc dài phía trước, tôi bất giác nhìn thấy một sợi tóc bạc. Không thể như thế được! Tôi chưa từng có tóc bạc. Tôi hoảng sợ thực sự, vội vàng đưa cả hai bàn tay bới vào lọn tóc trước mặt. Không phải chỉ có một sợi, mà tới gần chục sợi tóc bạc hiện ra. Tôi vẫn còn trẻ mà, mới ngoài ba mươi tuổi. Tại sao tự nhiên tôi lại có nhiều tóc bạc thế nhỉ?

Không giấu nổi tâm trạng sợ hãi, tôi chạy vội vào phòng kéo ông xã ra gần cửa sổ, nằng nặc đòi bằng được ông xã đeo mục kỉnh bới tìm xem còn sợi tóc bạc nào nữa không. Biết tính tôi, ông xã cũng chiều lòng mặc dù đã sát giờ đi làm. Vừa lật đi lật lại mái tóc của tôi, ông xã vừa động viên “tuổi em có tóc bạc cũng bình thường mà, nhiều người trẻ hơn em còn có tóc bạc, ông ngoại cũng tóc bạc nhiều đấy thôi…”. Tuy nhiên, sau một hồi tìm kiếm, ông xã tôi đã không tìm thấy thêm sợi tóc bạc nào ngoài những sợi tóc bạc vùng trên trán.

Tôi quay lại bàn trang điểm, tự lần tìm nhổ hết gần chục sợi tóc bạc vùng tóc mái ấy. Kể từ đó tôi thường xuyên theo dõi mái tóc của mình, thầm hy vọng sẽ không còn tìm thấy sợi tóc bạc nào nữa.

Không như những gì tôi mong ước, khoảng ba tháng sau, tôi lại thấy những sợi tóc bạc chừng 2-3 cm, cũng tại vùng tóc trước mặt, số lượng nhiều hơn, phải lên tới vài chục sợi. Cứ như vậy, tôi lại nhổ, và chỉ vài tháng sau, tóc bạc lại xuất hiện ở cùng vị trí với số lượng nhiều hơn trước. Và có điều lạ là tóc bạc tập trung nhiều ở vùng trên trán, còn các vùng khác gần như không có. Tại sao vậy nhỉ?

Vị trí tóc bạc có ý nghĩa gì không?

Đặt câu hỏi liên quan đến việc tóc bạc sớm ở một vị trí nhất định trên một số diễn đàn, tôi đã nhận ra rằng có rất nhiều người bạc tóc sớm như tôi. Chỉ sau vài tiếng, tôi đã nhận được rất nhiều câu trả lời từ những người đồng cảnh ngộ, họ không ngần ngại chia sẻ rất nhiều cách thức xử trí và đưa ra các lời khuyên. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến làm cho tôi rất thất vọng: “Bạn đừng nhổ những sợi tóc bạc đó đi, bởi nếu nhổ đi tóc bạc lại mọc ra nhiều hơn”, thậm chí có ý kiến làm tôi đau khổ, tuyệt vọng vô cùng: “Bạn cần chuẩn bị tinh thần vì có thể sau hai, ba tháng nữa tóc bạc sẽ xuất hiện khắp đầu.” Tôi thực sự hoảng sợ, chẳng lẽ tôi còn tươi trẻ như thế này mà đã tóc bạc khắp đầu ư? Những ngày đó tôi mất ăn mất ngủ, lại lang thang trên mạng tìm kiếm thông tin về tóc bạc.

May mắn thay, tôi đã đọc được những dòng chia sẻ của một bạn tên Hương. Những lời chia sẻ của bạn đã mang lại niềm hy vọng trong tôi, tôi sẽ không hoàn toàn mất đi hi vọng bảo vệ mái tóc đen óng ả của mình. Sau này liên lạc lại với Hương giới thiệu sản phẩm Ô Mộc Khang một sản phẩm hỗ trợ chống quá trình lão hóa tóc và bạc tóc

Tôi không bị tóc bạc cả đầu, chỉ bị bạc vùng trước trán. Hương chia sẻ, theo những tài liệu về Đông y, tóc bạc ở các vị trí nhất định trên đầu có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe cơ thể. Tóc bạc ở vùng gần trán như tôi có thể là do vấn đề từ dạ dày. Những người có bệnh ở dạ dày như chướng bụng, ợ hơi, đau rát vùng thượng vị… thường có nhiều tóc bạc vùng trán hơn những người khác.

Ngoài ra, những người tóc bạc ở hai bên mai có thể là do vấn đề gan, mật. Tóc bạc sau gáy có thể là do Thận yếu. Đó có thể là những dấu hiệu để mình quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Nếu đúng là do những bệnh lý đó thì một khi ngăn chặn, tóc bạc sẽ xuất hiện ít hơn ở các vùng tương ứng.

Có giải pháp cho tóc bạc, tôi như được hồi sinh

Hương đã tận tình chia sẻ, đối với trường hợp tóc bạc vùng gần trán như tôi, giải pháp tôi có thể thử đó là để ý xem mình có những triệu chứng bệnh dạ dày hay không. Nếu có, tôi cần tập trung vào trị bệnh lý dạ dày, điều đó có thể làm giảm tóc bạc xuất hiện vùng gần trán. Hoặc đơn giản, tôi nên duy trì thái độ lạc quan trong cuộc sống và tâm trạng vui vẻ bởi đau dạ dày nhiều khi không phải là một bệnh lý mà chỉ đơn giản là do căng thẳng. Ngay cả khi đối mặt với những chuyện buồn cũng đừng để mình rơi vào tình cảnh tuyệt vọng. Chính điều đó đã làm giảm quá trình lão hóa và bạc tóc.

Hương cũng khuyên tôi nên bổ sung dinh dưỡng cho tóc. Thiếu chất dinh dưỡng giúp duy trì sắc tố Melanin cũng sẽ có nguy cơ bị bạc tóc nhanh hơn. Vì vậy, trong chế độ ăn uống, không thể thiếu những thực phẩm giàu vitamin B1, B2, B6, niacin… quá lâu, nếu không mái tóc sẽ chuyển từ đen sang xám, từ đó chuyển bạc. Theo các nghiên cứu khoa học, thiếu một nguyên tố vi lượng nào đó như đồng, sắt… cũng khiến tóc bạc.

Để bổ sung chất dinh dưỡng cho tóc, ngoài chế độ ăn uống Hương khuyên tôi nên dùng thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bổ sung các chất dinh dưỡng cho tóc mà chế độ ăn uống không thể đáp ứng được. Sản phẩm có các thành phần cao dược liệu Hà thủ ô đỏ có tác dụng làm đen râu tóc đối với người bạc tóc sớm, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng, Cao Mã đề, Cỏ sữa có tác dụng thanh nhiệt giải độc, cao Nhọ nồi có tác dụng bổ máu, đen tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung vi chất Kẽm, thành phần vô cùng quan trọng Với 100% nguyên liệu được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên và khoáng chất vi lượng Kẽm và được kiểm tra kỹ càng, tôi có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Ô Mộc Khang trong thời gian dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Nghe theo lời tư vấn khuyên của Hương sử dung Ô Mộc Khang liền 4 tháng. Kết quả rất đáng mừng, tôi cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái, đặc biệt là mái tóc của tôi vẫn đen tuyền và óng mượt, số lượng tóc bạc vùng trán giảm hẳn đi.

Tôi tin rằng nếu duy trì chế độ sinh hoạt và làm việc điều độ, đồng thời bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, tôi sẽ giữ được mái tóc đen mượt ấy thật lâu. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho tóc như sản phẩm Ô Mộc Khang rất cần thiết các bạn nhé.

Sự kết hợp các thành phần thảo dược thiên nhiên: Hà thủ ô đỏ, Mã đề, Cỏ sữa lá to, Nhọ nồi, Đậu đen xanh lòng, Cam thảo trong bài thuốc dân gian có từ lâu đời của cha ông ta ngày xưa cùng với sự kết hợp khoảng chất Zn có tác dụng bổ can thận, khí huyết lưu thông giúp da dẻ hồng hào, ngăn bạc tóc sớm, và giảm bạc hiệu quả trong sản phẩm Ô Mộc Khang.

Sản phẩm ở dạng viên nén tiện lợi cho quá trình sử dụng của khách hàng, được chế phẩm theo công nghệ tiên tiến chuẩn quốc tế cùng vùng nguyên liệu sạch. Khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm là món quà quý giá dành cho người thân của mình. 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Người đã bạc tóc: 4 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Người chớm bạc tóc, hoặc uống để giảm nguy cơ bạc tóc, bổ khí huyết: 2 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ

Nên sử dụng liên tục một đợt ít nhất từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất. Không dành cho phụ nữ có thai. 

GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 315.000đ/Hộp 50 viên

        595.000đ/Hộp 100 viên

Chỉ 25.000đ mỗi ngày cho da dẻ hồng hào, tóc mềm mại chắc khỏe, ngăn lão hóa, ngăn tóc bạc sớm và giảm tóc bạc nhanh chóng.

--------------
Ô MỘC KHANG - Giảm Tóc bạc sớm
THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE

Hotline: 1900 7036
Ship hàng toàn quốc.
Website: www.omockhang.vn


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top