Ba mẹo đơn giản trị tóc bạc sớm thanh niên

Tóc bạc sớm là hiện tượng suy giảm hoặc mất hẳn các hắc sắc tố ở nang tóc, thường là do di truyền hoặc bệnh lý gây trở ngại tâm lý cho bệnh nhân vì mất thẩm mỹ trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, 3 bài thuốc nam sau đây có thể hỗ trợ điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở thanh niên nhanh chóng.


Bài thuốc hỗ trợ trị tóc bạc sớm thanh niên

Bài thuốc chữa tóc bạc sớm thanh niên từ các nguyên liệu đơn giản

Bài thuốc khế chua để hỗ trợ trị tóc bạc sớm thanh niên

Dùng khế chín 200g rửa sạch xay nhuyễn, lọc lấy nước rồi trộn với 200 ml nước dừa tươi cùng mật ong, ngày uống 2 lần. Trong khế chứa nhiều Vitamin C giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ngừa lão hóa sớm ở da và tóc.


Dùng khế chua hỗ trợ trị tóc bạc sớm thanh niên

Có thể bạn quan tâm:

Bài thuốc thất bảo mỹ nhiệm đơn trị tóc bạc sớm thanh niên

Dùng 600gr cho mỗi loại hà thủ ô đỏ và trắng, ngâm nước vo gạo đặc 4 ngày 4 đêm rồi cạo vỏ. Lấy đậu đen đãi sạch cho hà thủ ô vào xếp lớp xen kẽ, đồ cho chín rồi đem phơi hoặc sấy khô. Làm liên tục 9 lần. Dùng 300gr ngưu tất, ngâm rượu 1 ngày rồi thái lát mỏng, đem trộn chung với hỗn hợp hà thủ ô cùng đậu đen. Đem tất cả đồ ở 3 lần cuối sau đó đem phơi khô. Lại lấy Xích bạch, phục linh mỗi thứ 600gr đem cạo bỏ vỏ và tán mịn, hòa nước lọc lấy phần bột lắng bên dưới nắm từng nắm nhỏ và tẩm với sữa người sau đó phơi khô. Lây đương quy, câu kỷ tử mỗi loại 300gr tẩm rượu phơi khô. Thổ ty tử 300gr nữa ngâm rượu cho nứt rồi nghiền nhỏ, phơi khô. Cuối cùng dùng bổ cốt chi 100gr, trộn với mè đen đem sao đến khi thoảng mùi thơm và đem nghiền nhỏ. Tất cả các dược liệu trên nghiền nhỏ, trộn chung với nhau rồi dùng mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 3 muỗng với yêu cầu như sau: lần thứ nhất dùng ban sang với rượu thuốc, lần thứ hai vào buổi trưa với nước gừng, lần cuối cùng trong ban tối với nước muối.

Bài thuốc dùng đỗ đen và giấm chua trị tóc bạc sớm thanh niên

 Lấy 50gr đỗ đen cho vào chén nhỏ với 200ml giấm chua, đem hấp cách thủy đến khi nào đỗ nhừ là được. Lọc bỏ bã đỗ, lấy nước bôi lên tóc mỗi ngày 2 lần. Cứ sau 3 lần bôi thì gội sạch đầu, thực hiện liên tục đến khi nào tóc chuyển dần sang đen là được. Bên cạnh đó còn có thể dùng mè đen cùng đại mạch mỗi thứ 300gr, lại lấy nhận hạt quả đào thêm 150gr nữa đem tán nhỏ, trộn chung với đường trắng vừa đủ lượng và cho vào hũ bảo quản dùng dần. Mỗi ngày ăn từ 2-3 thìa hỗn hợp vào sáng và tối.


Trị tóc bạc sớm thanh niên với đỗ đen và giấm

Trong trường hợp không có đủ thời gian và điều kiện thực hiện các bài thuốc trên, người bị bạc tóc sớm có thể sử dụng sản phẩm Ô Mộc Khang để thay thế.



Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn đã có thêm cho mình những bài thuốc hữu ích, đơn giản để hỗ trợ giảm tóc bạc sớm hiệu quả nhất nhé,



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top