Bài thuốc cổ phương cải thiện chứng tóc bạc, máu xấu

Những sợi tóc bạc khiến bạn già nua và mệt mỏi dù đang trong độ tuổi thanh xuân. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng hiệu quả.

Tóc bạc dưới góc nhìn khoa học

Theo Y học, vòng đời sợi tóc trải qua các bước từ phát triển, thoái triển đến nghỉ ngơi. Trung bình mỗi người có khoảng 100.000 nang tóc, mỗi nang tóc sinh ra khoảng 20 sợi tóc trong suốt cuộc đời.

Tóc bạc ngày càng có xu hướng xuất hiện nhiều ở người trẻ tuổi

Tóc bạc bắt đầu xuất hiện từ tuổi 20, tuy nhiên, thời điểm bạc tóc ở mỗi người khác nhau, không chỉ phụ thuộc vào yếu tố di truyền mà còn chịu tác động của ngoại cảnh. Với người châu Á, tóc được xem là bạc sớm khi xuất hiện trước độ tuổi 30 hoặc bạc hơn 50% trước độ tuổi 50. Theo các nhà khoa học, thông thường phải trên 40 tuổi thì tóc mới bắt đầu bạc do cơ chế “lão hóa” chung của cơ thể.

Tóc bạc nhanh do… Máu xấu

Người xưa có câu: “bạc tóc là do máu xấu”, bởi Tóc vốn là phần dư của huyết, có liên quan mật thiết tới tuần máu và gan thận. Khi huyết hư (máu xấu) các bệnh lý trong cơ thể cũng từ đó mà phát sinh.

Máu xấu theo Đông y được quy về 2 dạng nguyên nhân chính là máu bị nóng và máu bị hư.

Người bị tóc bạc do máu nóng

Cụ thể, người có chứng máu thường có biểu hiện mặt và lưỡi đỏ. Cách chữa phải bắt đầu từ việc làm cho máu trở nên mát hơn. Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giải nhiệt, người tóc bạc do máu nóng có thể sử dụng 10gam lá bách đun nước để uống thay trà hàng ngày.


Huyết hư là một trong những nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm

Người bị tóc bạc do máu hư

Những người có máu hư thường có biểu hiện làn da nhợt nhạt, lưỡi nhạt và các triệu chứng khác. Để tóc đen trở lại cần phải dưỡng huyết. Trong Đông y thường sử dụng Đương quy, Địa hoàng, Hà thủ ô với lượng vừa đủ để đun lấy nước uống hàng ngày.

Thực tế ngoài máu xấu, tóc bạc do nội tại cơ thể chịu ảnh hưởng của rất nhiều nguyên nhân như: thức khuya, thiếu chất, căng thẳng kéo dài hoặc mắc 1 số bệnh tiêu hao mãn tính… Do đó để cải thiện chứng tóc bạc tận gốc, chuyên gia tóc bạc sớm khuyên rằng nên sử dụng Hà thủ ô để “khơi lại tuần hoàn” hoạt động Can thận một cách hiệu quả.

2 bài thuốc kinh điển giúp đẩy lùi tóc bạc, máu xấu tại nhà

Bài thuốc số 1: Hà thủ ô và mật ong

Cách thực hiện: Lấy 1 kg Hà thủ ô đỏ, đem rửa sạch, rồi tán nhuyễn. Sau đó lấy khoảng 800ml mật ong, trộn đều hai thứ với nhau, viên thành từng viên nhỏ bằng đầu đũa. Ngày dùng 9 viên.

Bài thuốc số 2: Hà thủ ô và đậu đen

Nguyên liệu cần có: 1kg Hà thủ ô và 2kg đỗ đen.

Cách thực hiện: Đậu đen đem ngâm với nước sạch, loại bỏ những hạt lép. Sau đó đem đậu đen ninh lấy 1,5 lít nước.

Hà thủ ô rửa sạch, thái lát, cho vào nồi cùng nước đậu đen, đun nhỏ lửa khoảng 1 ngày, sau đó nghiền nhỏ, cất hộp kín dùng dần.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2-3 thìa cafe hỗn hợp hà thủ ô, hòa với nước ấm và uống.


Bài thuốc giảm tóc bạc sớm từ Hà thủ ô và Đỗ đen

Theo Lương y Nguyễn Xuân Hướng - Hội Đông y Việt Nam cho biết: “Hà thủ ô từ lâu đã được Y học cổ truyền coi là bài thuốc chữa tóc bạc sớm, tăng cường sinh lực, giúp tóc đen, mạnh gân cốt”. Trong 1 thực nghiệm nghiên cứu 24 nam và 24 nữ (đội tuổi từ 30-60) có vấn đề về bạc tóc. Sau 30 ngày sử dụng Hà thủ ô có đến 87% nữ và 91% nam có cải thiện tích cực, tóc bớt rụng, giảm bạc và chắc khỏe hơn.

Ô Mộc Khang - Công thức kế thừa hoàn hảo từ bài thuốc cổ truyền

Hiểu được giá trị tự nhiên của thảo dược đem lại, lần đầu tiên bộ đôi Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng được nghiên cứu, kết hợp với Cỏ mực, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to cùng vi chất Kẽm để bào chế ra Ô Mộc Khang - thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe giảm tóc bạc sớm.

Ô Mộc Khang - Hỗ trợ giảm tóc bạc sớm

Để mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất, tất cả các công đoạn sản xuất đều trong điều kiện vô trùng, mọi thành phần, định lượng đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe, tỉ mỉ từng chi tiết. Với dược liệu cần phải loại bỏ tính nóng, tính độc trước khi nhập kho sản xuất.

TPBVSK Ô Mộc Khang được sản xuất dưới dạng viên nén tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi công tác xa. Sản phẩm được bảo quản trong lọ thủy tinh tối màu nhằm hạn chế tác động của nhiệt độ.


Ô Mộc Khang được đóng trong lọ tối màu

Với thành phần tự nhiên cùng công thức cải tiến, Ô Mộc Khang mang đến giải pháp đột phá về tác dụng và lộ trình cải thiện chứng tóc bạc sớm.

Khuyến cáo: Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Việt Nam – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

* Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP số: 23292/2017/ATTP-XNCB

* Giấy xác nhận nội dung Quảng cáo số: 00218/2018/ATTP-XNQC

>> Website:www.omockhang.vn

>> Hotline tư vấn Ô Mộc Khang: 1900 7036



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top