Hà thủ Ô - Khắc tinh của của tóc bạc

Mái tóc bạc làm bạn già hơn tuổi rất nhiều và khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có. Để lấy lại mái tóc đen bóng mượt không phải là điều dễ dàng. Hãy để Hà thủ ô đánh bay mái tóc điểm bạc già nua, đem lại nụ cười hạnh phúc cho bạn.

Tóc và nguyên nhân gây nên bạc tóc

Thường ở độ tuổi 40 trở đi, con người bắt đầu có dấu hiệu lão hóa của mái tóc. Số lượng bạc tăng theo thời gian, tuổi tác bởi các tế bảo melanocytes ở chân tóc không còn sản sinh được chất melanin.

Nhiều người ở độ tuổi thanh niên mà tóc đã có khá nhiều sợi bạc. Theo nghiên cứu mới đây, tóc bạc sớm do nhiều yếu tố như di truyền, chế độ ăn uống không đảm bảo, thói quen xấu hay thường xuyên bị stress gây nên.

Bạc tóc do gen di truyền

Nếu trong gia đình có người từng bị bạc tóc sớm thì bạn cũng sẽ không tránh khỏi tình trạng này. Tóc bạc sớm phần lớn vẫn do gen di truyền. Các nang tóc chứa tế bào sắc tố, sản xuất melanin quyết định màu sắc cho mái tóc của bạn. Khi cơ thể ngừng sản sinh melanin, tóc có biểu hiện bị nhạt màu, dần chuyển trắng, bạc màu.


Di truyền là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng bạc tóc sớm

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống không cân bằng, ăn quá nhiều thịt và đồ ngọt, nạp quá ít rau xanh và hoa quả. Dinh dưỡng không ổn định, không cấp đủ dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng mái tóc. Ảnh hưởng đến quá trình sản xuất melanin, nhất là cơ thể nhận quá ít protein, vitamin B12.

Hãy duy trì cho cơ thể có một chế độ ăn uống khỏe mạnh, cân bằng để giúp cho mái tóc giữ được độ chắc khỏe, không làm ảnh hưởng tới mái tóc cũng như cải thiện lại mái tóc cho bạn.

Stress và thói quen hút thuốc cũng khiến mái tóc đổi màu

Chất nicotin có trong thuốc lá là chất làm co mạch máu, khiến quá trình lưu thông máu bị rối loạn gây nên tình trạng tóc bạc ngày càng nhiều. Bản thân bị căng thẳng trong thời gian dài gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương và hệ thần kinh ngoại biên. Mất đi chức năng điều khiển quá trình vận chuyển chất trong cơ thể, dưỡng chất không nạp cho tóc là nguyên nhân khiến tóc bị đổi màu.

Hà thủ ô là kẻ thù của tóc bạc

Từ xa xưa, theo y học cổ truyền thì hà thủ ô đỏ có công dụng chính là làm đen râu tóc, bổ khí huyết, kéo dài tuổi thọ. Và cho đến nay, chưa có thêm loại thảo dược nào chữa được tóc bạc sớm bằng Hà thủ ô.

Hà thủ ô đỏ dược liệu htrị bạc tóc hiệu quả

Hà thủ ô đỏ còn có tên là giao đẳng, tên khoa học là Falopia multiflora, có vị đắng, ngọt chát, tính hơi ấm. Là thảo dược có tác dụng điều hòa khí huyết, giữ tinh, ích gan thận, bổ xương cốt và nhuận tràng. Những dược sĩ Trung Hoa đã chứng minh rằng hà thủ ô có tác dụng trị “Can Thận âm suy”. Một khi gan thận khỏe, cơ thể cũng sẽ được chắc khỏe từ đó cải thiện được da và tóc.

Có câu “Muốn cho xanh tóc đỏ da - rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô” khẳng định công năng làm đen tóc hữu hiệu của thảo dược này. Hà thủ ô có các dược chất đi sâu vào trong cơ thể, giúp phục hồi tóc tại gốc.

Ngoài ra, hà thủ ô còn giúp điều trị bệnh lý, thảo dược này còn giúp bổ máu, nhuận tràng. Nhờ vậy, những người thường xuyên sử dụng sẽ cảm thấy hết mỏi mệt, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. Hà thủ ô giúp tăng cường sức đề kháng, chặn đứng quá trình lão hóa.

Và nếu bạn cũng đang trong tình cảnh tóc rụng, tóc bạc sau sinh, đừng chần chừ khi nhấc điện thoại lên và liên hệ với HOTLINE 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top