Đau đầu về tóc bạc sớm và đây là cách chuyên gia khuyên bạn

Báo Giadinh.net: http://giadinh.net.vn/bac-si-cua-ban/dau-dau-ve-toc-bac-som-va-day-la-cach-chuyen-gia-khuyen-ban-20180518094755311.htm

Trong những năm gần đây, 1 khái niệm khá “mông lung” lại trở thành nỗi niềm của không ít bạn trẻ, đó chính là tóc bạc sớm.

Tự ti, ngại giao tiếp chỉ vì… tóc bạc sớm “ghé” quá nhanh

Tóc bạc sớm gây ra nhiều “bất tiện” không chỉ với Nam mà còn cả Nữ giới, trong đó bất tiện lớn nhất phải kể đến ngoại hình. Người tóc bạc sớm thường cảm thấy tự ti về tuổi thực, ngại ngần với những mỗi quan hệ xung quanh, điều này gây ra phiền toái không nhỏ với những người có công việc thường xuyên liên quan đến giao tiếp và gặp gỡ khách hàng.

Tóc bạc sớm gây nhiều phiền toái trong cuộc sống

Tóc bạc sớm do rất nhiều nguyên nhân, ở góc độ Đông y, tóc là phần dư của khí huyết, có liên quan mật thiết với tuần hoàn máu và can thận. Khi tuần hoàn máu kém, dưỡng chất nuôi dưỡng nang tóc không đều, làm tóc xuống màu và bạc nhanh.

Ở góc độ Tây y, tóc là 1 tổ chức biệt hóa, 1 phần phụ của thượng bì nhiễm chất sừng và sắc tố Melanin. Với người Châu Á, màu tóc do sắc tố Melanin quy định là màu đen, đo đó, tóc đen nhánh là biểu hiện cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt.

Tuy nhiên, khi Melanin chịu tác động không nhỏ về yếu tố di truyền, dưỡng chất, giấc ngủ… Do đó, khi cơ thể thường xuyên gặp căng thẳng, thiếu ngủ, làm việc quá lâu đều là nguyên nhân dẫn đến chứng tóc bạc sớm.

Muốn dứt tóc bạc sớm phải hiểu GỐC RỄ vấn đề

Khi chứng Tóc bạc sớm “ghé thăm”, nhiều người cảm thấy lo lắng, không biết bắt đầu từ đâu để giảm bạc. Cách nhanh nhất họ thường áp dụng là nhổ bỏ những sợi tóc trắng đi, nhưng càng nhổ càng ngứa, tóc bạc xuất hiện ngày một nhiều.


Nhổ tóc bạc sớm khiến tóc bạc ngày một nhiều

Nhổ tóc bạc sớm khiến tóc bạc ngày một nhiều

Theo các chuyên gia sức khỏe, muốn dứt điểm tóc bạc sớm cần điều trị từ bên trong cơ thể. Thực tế, nhổ tóc bạc chỉ là “thói quen” và chính thói quen này khiến huyết thanh ở nang tóc vỡ ra, lan sang những sợi tóc lành, đẩy mức độ bạc ngày 1 nhanh. Bên cạnh đó, khi sợi tóc bị nhổ đi, lớp màng cố định sợi tóc bị mất, sợi tóc mới mọc lên mọc ngược gây ngứa ngáy, mụn nhọt da đầu. Trường hợp nhổ nhiều còn khiến mái tóc mỏng tang vì mức độ phục hồi, nuôi dưỡng nang tóc không có.

Các chuyên gia cũng “tiết lộ” thêm rằng bạc tóc có liên quan mật thiết đến can thận. Để sức khỏe được đảm bảo, cách tốt nhất là nên sử dụng các thảo dược tự nhiên có tác dụng hỗ trợ can thận, giảm thiểu huyết hư, đảo ngược quá trình gây bạc tóc.

Thảo dược nào hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm hiệu quả hiện nay?

Có thể nói lâu nay người ta vẫn hay sử dụng 2 thảo dược chính để ngăn ngừa tóc bạc sớm là Hà thủ ô đỏ và Đỗ đen xanh lòng. Trong những năm gần dây, các nhà khoa học đã tìm ra một số thảo dược có tác dụng “hậu thuẫn” rất tốt trong việc giảm bạc, một trong những dược liệu được gọi là “khắc tinh” chứng tóc bạc sớm là Cỏ Mực, dân gian hay gọi là cỏ Nhọ nồi.”


Cỏ mực - có tên khoa học là Eclipta alba Hassk thuộc họ Cúc Asteraceae

Cỏ mực - có tên khoa học là Eclipta alba Hassk thuộc họ Cúc Asteraceae

Cỏ nhọ nồi có tên khoa học là Eclipta alba Hassk thuộc họ Cúc Asteraceae. Là loại cây mọc hoang, từ lâu đã được biết đến với công dụng cầm máu, kháng khuẩn. Ở Nhật Bản, người ta sử dụng Cỏ mực như 1 dược liệu “chủ trị” chứng tóc bạc sớm.

Ô MỘC KHANG - giải pháp giảm bạc hiệu quả, duy trì tuổi xuân cho mái tóc

Hiểu được nguyên nhân và cơ chế giúp giảm bạc từ sâu bên trong gốc rễ: dưỡng huyết, bổ can thận, giảm thiểu huyết hư và kích thích sản sinh Melanin làm đen tóc hiệu quả. Không chỉ kế thừa bài thuốc hỗ trợ điều trị bạc tóc nổi tiếng từ Hà thủ ô đỏ và đỗ đen xanh lòng, Ô Mộc Khang là sản phẩm đầu tiên nghiên cứu, ứng dụng đưa Cỏ Mực vào trong sản xuất, hỗ trợ điều trị chứng tóc bạc sớm.


Ô Mộc Khang - giải pháp giảm bạc, duy trì tuổi xuân cho mái tóc

Ô Mộc Khang - giải pháp giảm bạc, duy trì tuổi xuân cho mái tóc

Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên: Cỏ mực, Hà thủ ô đỏ, Đậu đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to cùng vi chất Kẽm. Sản xuất dưới dây chuyền hiện đại chuẩn GMP mang đến hiệu quả giảm bạc tóc, lòng tin cho người tiêu dùng.

- Hà thủ ô: thanh nhiệt, giải độc, chỉ thống, chỉ huyết, điều kinh bổ gan, ích thận, dưỡng huyết khư phong, làm đen râu tóc.

- Cỏ Mực: Bổ thận âm, chỉ huyết lị, giải độc và bổ gan thận.

- Đậu đen xanh lòng: trị phong nhiệt, làm thuốc bổ khí, hỗ trợ điều trị can thận hư yếu, suy nhược, thiếu máu, bổ sung vitamin B12,…

- Cỏ Sữa lá to: tính mát, hơi có độc, tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, giải độc.

- Mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, thanh phế, can, phong nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, hỗ trợ điều trị chứng đẻ khó, ho, trừ đờm, chỉ tả, sáng mắt, thuốc bổ.

– Kẽm: Chống rụng tóc, làm tóc mọc nhanh, chắc khoẻ.

Không chỉ tỉ mỉ đến từng chi công đoạn, Ô Mộc Khang được điều chế dưới dạng viên nén tiện dụng, dễ sử dụng, chuẩn liều dùng, mang đến hiệu quả sử dụng cao, tác dụng trong thời gian ngắn.


Dây chuyền sản xuất Ô Mộc Khang chuẩn GMP

Dây chuyền sản xuất Ô Mộc Khang chuẩn GMP

Ô Mộc Khang mang lại hiệu quả sử dụng cho cả nam và nữ, là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng người thân.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top