Giảm tóc bạc hiệu quả chỉ cần nguyên liệu này

Người ở độ tuổi 20 xuất hiện tóc bạc được gọi là chứng tóc bạc sớm. Nhiều người lựa chọn nhuộm tóc để che dấu mái tóc xấu xí của mình mà không lường trước được việc nhuộm tóc bằng hóa chất cũng gây nên nhiều bệnh nguy hiểm cho da đầu. Thay vì dùng những hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe thì bạn nên sử dụng những thảo dược tự nhiên để giảm tình trạng bạc tóc sớm.

Nguyên nhân bạc tóc sớm

Nếu các tế bào ngừng sản sinh sắc tố melanin sẽ khiến tóc trở nên bạc. Ngoài ra, chất hydrogen peroxide tích tụ trong tóc cũng gây ra tình trạng tẩy trắng màu tóc.

Yếu tố di truyền luôn mang theo tính chất quyết định cho thời giảm và tốc độ bạc của tóc. Thời điểm bạc tóc của bạn xuất hiện có sự liên quan tới thời điểm cha mẹ hay người trong gia đình bắt đầu bạc. Đây là yếu tố không thể thay đổi được, bạn chỉ có thể giảm thiểu bạc tóc ở mức độ tối đa nào đó.

Lối sống sinh hoạt, ăn uống không điều độ gây nên tình trạng thiếu chất dinh dưỡng truyền tới nang tóc. Những người sử dụng thuốc lá hay chất kích thích thường xuyên sẽ bị bạc nhanh hơn người bình thường.

Tinh thần căng thẳng bởi cuộc sống áp lực khiến cho tâm trí không được ổn định. Mất ngủ, tâm trí bất ổn dẫn đến u uất mà phát hỏa. Lâu dần sẽ dẫn tới những ảnh hưởng không tốt tới thần kinh trung ương, thần kinh ngoại biên làm mất chức năng kiểm soát. Sự chuyển hóa chất rối loạn dẫn đến thiếu hụt khí huyết, tóc không được nuôi dưỡng đầy đủ là nguyên nhân dẫn tới bạc tóc sớm ở những người tuổi thanh niên.

Hạn chế bạc tóc sớm nhờ thảo dược này

Hà thủ ô đỏ

Từ xưa đến nay, chưa có loại thảo dược nào có thể thay thế được công dụng hà thủ ô trong việc hỗ trợ điều trị bạc tóc. Trong rễ của hà thủ ô có chứa lexitin, là thành phần chủ yếu của hệ thần kinh. Sử dụng hà thủ ô có tác dụng chống suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, chống thiếu máu.

Tăng cường tráng dương, bổ thận, làm đen râu tóc, khỏe gân cốt, tăng tuổi thọ thì hà thủ ô phải chế biến cùng với đậu đen theo phương pháp “cửu chưng cửu sái” (chính lần chưng, chín lần phơi). Trong đậu đen có chứa hợp chất anthoxyanidin chống oxy hóa tế bào, loại trừ gốc tự do gây hại cho cơ thể. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau thì tóc bạc cũng hóa đen trở lại.

Hạn liên thảo

Hạn liên thảo còn được gọi dưới cái tên Cỏ nhọ nồi, một loại cây quen thuộc với người dân Việt Nam. Toàn cây đều có tác dụng chứa bệnh, thành phần có chứa tanin, caroten, ancaloit (ecliptin), cumarin lacton, flavonozit và vitamin K.

Cỏ mực có tính mát, với tác dụng lương huyết chỉ huyết, bổ can thận, hỗ trợ chữa kiết lỵ ra máu, hạn chế xuất huyết, trẻ e bị ho, viêm họng. Ngoài ra, cỏ nhọ nồi còn có công dụng chữa nấm da, làm thuốc nhuộm đen và kích thích mọc tóc con mới.

Nấm linh chi

“Linh chi dùng lâu ngày, mình nhẹ, trẻ mãi như thần tiên” là câu dân gian thường nói. Theo các nghiên cứu trên thế giới, trong nấm linh chi có gần 100 dưỡng chất thiết yếu.  Các nhóm chất chủ yếu như: protein, polisaccarit, tritecpen, steroit, ancaloit, nucleotit, axit béo, kháng sinh cùng nhiều nguyên tố vi lượng như germanium, crom, vanadium,...

Nấm linh chi đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình đối với sức khỏe con người. Là nhân tố quan trọng trong các loại phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vưa, đông máu nội mạch, điều chỉnh dẫn truyền hệ thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào, tăng cường sức đề kháng, chống lại oxy hóa tế bào và phục hồi hệ miễn dịch.

Nhân sâm

Trong Y học cổ truyền, nhân sâm đứng đầu trong tứ thượng dược, thường xuyên được vua chúa sử đụng để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Công dụng của nhân sâm từ lâu đã được công nhận là thảo dược thiên nhiên quý giá, chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng tốt cho sức khỏe.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thảo dược này chứa nhiều thành phần dinh dưỡng. Trong đó, 32 hợp chất soponin triterpen, 30 chất là saponin dammaran tạo nên giá trị dược tính của nhân sâm. Ngoài ra còn chứa 7 hợp chất polyacetyle, 17 loại axit amin, 17 axit béo, 20 nguyên tố di lượng cần thiết (Fe, K, Mn, Co, Se,...), các loại vitamin A, B1, B2, C,.. cùng một số thành phần khác như glucid, chất xúc tác polipeptit, đường saccazo, axit sunfuric,...

Đa dạng thành phần dưỡng chất như vậy nên công dụng của nhân sâm vô cùng phong phú, giúp con người cải thiện được sức khỏe và hạn chế nhiều bệnh khác nhau. Ngoài ra, các thành phần Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd có tác dụng hạn chế lão hóa, duy trì thể trạng và kéo dài tuổi thanh xuân.

Những thảo dược trên đây đều có công dụng giảm bạc tóc đáng kể, hiệu quả sẽ giúp bạn có thêm nhiều phương pháp để cải thiện màu tóc của mình, giúp mái tóc trở nên đen mượt tự nhiên theo năm tháng.

Đơn giản hơn nhờ Ô Mộc Khang

Hỗ trợ giảm tóc bạc từ bên trong, bổ khí huyết, bổ gan thận từ đó cải thiện chức năng sản sinh sắc tố tạo màu tóc, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa là công dụng tuyệt vời của viên uống Ô Mộc Khang

Thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên: Hà thủ ô đỏ, mã đề, cỏ mực, đậu đen xanh lòng, cỏ sữa lá to, cam thảo bắc và vi chất kẽm. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần nhờ sự nghiên cứ tỉ mỉ của đội ngũ Y dược sỹ từ những bài thuốc của cha ông, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn quốc tế. Đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng. Phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm dựa trên nhu cầu tiện ích của người tiêu dùng với sản phẩm là dạng viên nén. Khác với những loại cao uống thông thường, Ô Mộc Khang tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng. Đây chính kà món quá quý dành cho người thân và bạn bè của bạn.

Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top