Cách nhuộm tóc đen tại nhà bằng bột lá móng và bột lá chàm

Theo thời gian cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa sẽ khiến cho tóc bị chuyển màu sang bạc. Để mái tóc bạc sớm không làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài nhiều người đã dùng phương pháp nhuộm tóc. Tuy nhiên, trong thuốc nhuộm tóc có chứa rất chất độc hại có thể gây ung thư. Nên phương pháp an toàn nhất vẫn là sử dụng thảo dược thiên nhiên. Vì vậy, Ô Mộc Khang sẽ hướng dẫn cho bạn cách nhuộm tóc đen tại nhà bằng bột lá móng và bột lá chàm.

Cách nhuộm tóc đen tại nhà bằng bột lá móng

Nhuộm tóc đen bằng bột lá móng

Nguyên liệu:

100g bột lá móng, bát, thìa, lược chải tóc, mũ ủ tóc.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho 100g lá móng vào 1 chiếc bát nhỏ và sử dụng nước sôi để nguội với lượng vừa đủ trộn đều với bột để tạo thành hỗn hợp sệt sệt, không bị vón cục.

Bước 2: Dùng màng bọc thực phẩm bọc lại miệng bát đựng hỗn hợp và ủ từ 1-2h trong nhiệt độ phòng.

Cách sử dụng:

  • Trước tiên bạn hãy gội sạch đầu với dầu gội và sấy khô. Sau đó chia tóc ra làm nhiều phần nhỏ để bôi hỗn hợp lên tóc. Bôi hỗn hợp bột lá móng từ trên xuống dưới sao cho hỗn hợp bao phủ được toàn bộ tóc. Sau đó dùng mũ ủ tóc để chụp lại trong khoảng 30 phút đến 1h, để càng lâu tóc càng đen tự nhiên.
  • Gội lại đầu bằng nước lạnh, không sử dụng dầu gội. Hãy làm sạch phần hỗn hợp dính vào chân tóc, xả bằng nước lạnh cho đến khi nào nước không còn đục nữa thì dừng lại.

Chú ý: Khi bôi hỗn hợp nên đeo găng tay để hỗn hợp không phai màu ra tay.

Bài viết tham khảo:

Cách nhuộm tóc đen tại nhà bằng bột lá chàm

Nhuộm đen tóc bằng bột lá chàm

Nguyên liệu:

100g bột lá chàm, bát, thìa, lược chải tóc, mũ ủ tóc.

Cách thực hiện:

Cho 100g bột lá chàm vào bát và sử dụng nước sôi để nguội với lượng vừa đủ để trộn tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Dùng màng bọc thực phẩm bằng nilon bọc lại miệng bát và ủ từ 1-2h trong nhiệt độ phòng.

Cách sử dụng:

Cách nhuộm tóc đen tại nhà bằng bột lá chàm tương tự như bột lá móng. Ủ hỗn hợp trong khoảng 1h, ủ càng lâu tóc càng đen. Sau đó xả lại bằng nước sạch cho đến khi nước không còn vẩn đục. Không nên sử dụng nước nóng vì sẽ làm cho tóc bị phai màu.

Vậy phương pháp nào để giúp hỗ trợ giảm tóc bạc sớm từ bên trong?

Cách nhuộm tóc đen tại nhà bằng bột lá chàm và bột lá móng cho người bị tóc bạc sớm chỉ là phương pháp tự nhiên thay thế cho thuốc nhuộm tóc chứa chất hóa học. Phương pháp này chỉ có tác dụng bên ngoài và tóc mọc ra vẫn là chân tóc trắng. Để hỗ trợ giảm tóc bạc sớm từ sâu bên trong thì bạn nên sử dụng Ô Mộc Khang có các thành phần từ thảo dược từ thiên nhiên như: Hà thủ ô đỏ, đỗ đen xanh lòng, cỏ mực, cỏ sữa lá to, cam thảo bắc, kẽm giúp hỗ trợ bổ thận gan, tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh sắc tố melanin và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của tóc.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua hotline: 19007036.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top