Tìm lại mái tóc đen ở tuổi 57 sau khi dùng Ô Mộc Khang của chú Tuấn

Chạm ngưỡng tuổi 40, chú Tuấn đã có tóc bạc rồi. Thế nhưng chẳng ai nghĩ, ở độ tuổi 57, chú Tuấn ngày càng khỏe ra và mái tóc đen dần trở lại.


Chú Tuấn sau khi dùng Ô Mộc Khang

Nản vì tóc bạc

Chú Tuấn bị bạc tóc cách đây 15 năm. Thời điểm đầu tóc bạc mới xuất hiện vài sợi thôi, chú cũng có nhổ nhưng sau đó tóc bạc lan ra khắp các vùng quanh đầu. Chán nản vì tóc bạc nên chú đành "có sao để vậy".

Là người khá hiểu về sức khỏe của mình và biết tuổi cao thì tóc bạc, nhưng với tóc độ bạc nhanh như vậy Chú Tuấn cảm thấy lo lắng liệu mình có đang bị bệnh nguy hiểm gì không?

Qua tìm hiểu, chú Tuấn biết rằng nguyên nhân dẫn đến bạc tóc không đơn thuần là do gen hoặc ăn uống mà khi cơ thể bị bệnh cũng dẫn đến nguy cơ bạc tóc. Vốn không quá mặn mà với thuốc Tây nên chú quyết định qua phòng khám Đông y để khám.

Qua chuẩn đoán của các bác sỹ Đông y, chú Tuấn biết được nguyên nhân dẫn đến bạc tóc của mình hiện tại là thận và khí huyết kém. Nghe mọi người nói, để bồi bổ cơ thể và dưỡng thận tốt nên dùng Hà thủ ô đỏ nên vợ chú Tuấn có mua Hà thủ ô đỏ về sắc cho chú uống.

.
Hà thủ ô ngăn ngừa và làm giảm tình trạng bạc tóc

Hà thủ ô vốn rất tốt cho sức khỏe và được xem là một thảo dược quý với những tác dụng tuyệt vời mà dược thảo này đem lại. Tuy nhiên thảo dược ấy cũng khá kỹ tính trong cách sơ chế và sử dụng, do đó khi dùng không đúng cách có thể dẫn đến một vài tác dụng phụ ngoài ý muốn.

"Sau 3 tháng sử dụng Hà thủ ô đỏ, tôi thấy sức khỏe của mình cải thiện đôi chút nhưng không biết có phải do cơ địa hay không mà tôi cảm thấy nóng trong người và đi ngoài khó".

Một phần còn băn khoăn không biết mình có nên sử dụng tiếp hay không, một phần là do lịch công tác dày đặc nên sang tháng thứ 4, việc sắc uống Hà thủ ô của chú không còn đều đặn như trước. Một thời gian sau chú cũng ngưng lại.

Niềm hi vọng mái tóc dần cải thiện trở lại...

Đang loay hoay không biết làm thế nào để cải thiện bạc tóc thfi vào thời điểm tháng 4/2017 Chú Tuấn được cô cháu gái mua biếu 3 lọ Ô Mộc khang. Cô cháu gái nói rằng :"Ở cơ quan cháu cũng có mấy cô mấy chị mua uống sản phẩm này và có kết quả tốt lắm".

Tìm hiểu về sản phẩm :"Tôi thấy Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, có cả thành phần Hà thủ ô như trước tôi sử dụng. Một cái cực kỳ tiện là ở dạng viên uống, không mất công sắc lích kích nên tôi quyết dụng thử sản phẩm xem có mang lại kết quả gì không".

Kết quả quá trình sử dụng sản phẩm

Sau 4 tháng sử dụng, về mái tóc thì chưa thấy thay đổi gì nhiều, chú nghĩ đây là sản phẩm thực phẩm chức năng khi mình sử dụng cũng không thể ngày 1 ngày 2 là đem lại kết quả được. Nhưng điều mà chú rất kết sản phẩm Ô Mộc Khang này là chú uống không hề bị nóng hoặc rơi vào tình trạng rối loạn tiêu hóa như trước, sức khỏe được cải thiện ngày một tốt lên. Chú tin rằng chỉ 1 thời gian nữa khi các thành phần ngấm vào cơ thể, khi đó tóc chú sẽ giảm bạc và mọc đen nhiều hơn trở lại.

Mái tóc của chú Tuấn khi đã ở độ tuổi 57

Ô Mộc khang là một sản phẩm Việt nguyên liệu và chất lượng chẳng hề kém với các sản phẩm nhập ngoại đắt tiền. Chú Tuấn mong muốn sản phẩm này sẽ được rộng rãi hơn để mọi người có thể tiếp cận, sử dụng nhiều nhất.

Ô Mộc khang cảm ơn những chia sẻ thú vị với Ô Mộc Khang. Những phản hồi đó không chỉ là mình chứng cho 1 chất lượng sản phẩm mà đó còn là động lực để Ô Mộc Khang ngày 1 vững tin hơn khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Cùng xem video chia sẻ của chú Tuấn qua bạn nhé.


Chú Tuấn chia sẻ vào hiệu quả sau khi dùng Ô Mộc Khang

---------------

Ô Mộc Khang vinh dự được Báo Sức khỏe đời sống - Cơ quan ngôn luận của bộ y tế đưa tin. 

1. Công thức mới từ thảo dược tự nhiên giúp chặn đứng tóc bạc sớm

2. Xấu hổ vì "già" hơn chồng do tóc bạc sớm, đây là bí quyết giúp chị em có mái tóc đen không cần nhuộm.

3. Chị em truyền tai nhau "thần dược" ngăn tóc bạc sớm đã từng các nhà khoa học sửng sốt

-------------------------


Sau khi sinh, chị Thanh Thủy cảm thấy mình già nua và mất tự tin khi đi bên cạnh chồng vì mái tóc mỏng tang, bạc trắng chân. Sau khi sử dụng sản phẩm, chị rất vui vì mái tóc của chị đang dần cải thiện, những vẫn đề về tóc hay gặp trước kia như rụng, xơ hay chẻ ngọn giờ cũng không còn nữa.


Chia sẻ của chị Thanh Thủy sau khi dùng Ô Mộc Khang

Ngoài 60 tuổi, chú Hải vẫn khá tự tin về mái tóc của mình. Thế nhưng trong 3 năm trở lại đây, chú Hải cảm thấy mình già đinh nhanh chóng khi tóc bạc quá nhiều. Là đàn ông và chẳng mấy khi để ý đến chuyện đầu tóc nhưng nhìn mái to của mình như vậy chú cũng phần nào lo lắng. Thật may, nhờ sản phẩm Ô Mộc Khang, mái tóc của chú không chỉ được cải thiện mà sức khỏe còn tốt hơn trước. Chú chia sẻ :"giờ tóc con nó nhô lên nhiều, khớp chân đi lại cũng nhẹ nhàng, không còn cà nhắc như trước".


Sự hài lòng về sản phẩm Ô Mộc Khang với những chia sẻ vui vẻ của chú Hải

"Bây giờ là tháng thứ 9 rồi và chị vẫn uống đều" - chị Ngọc Mai chia sẻ

Năm ngoái, tóc cô Ngọc Mai bất ngờ hiện tượng bạc rất nhiều, đi kèm với đó là da dẻ cũng kém hồng hào, ăn ngủ không còn được tốt như trước, điều này làm cô Mai khá lo lắng. Thế nhưng tình hình đã có sự thay đổi khi chị sử dụng Ô Mộc Khang.


Chị Ngọc Mai chia sẻ kinh nghiệm hay cho 1 mái tóc đẹp

GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 315.000đ/Hộp 50 viên

        595.000đ/Hộp 100 viên

Chỉ 25.000đ mỗi ngày cho da dẻ hồng hào, tóc mềm mại chắc khỏe, ngăn lão hóa, ngăn tóc bạc sớm và giảm tóc bạc nhanh chóng.

    -------------
    Ô MỘC KHANG - Giảm Tóc bạc sớm
    THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE

    Hotline: 1900 7036
    Ship hàng toàn quốc.
    Website: www.omockhang.vn


    Chia sẻ với bạn bè

    270,000₫
    320,000₫
    -16%
    595,000₫
    1,200,000₫
    -51%

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Ý KIẾN CỦA BẠN

    Back top